Tinh Chất Nhau Thai heo Dr Select Placenta 300000

1.650.000₫

Mã sản phẩm : 4580482175183

Xuất xứ : Nhật bản

Điện thoại hỗ trợ: 0979.345.998

Tinh Chất Nhau Thai heo Dr Select Placenta 300000: Các nhà khoa học Nhật Bản đã chứng minh hiệu quả chống nhăn và chống sạm da đáng kinh ngạc của chiết xuất nhau thai heo 100%. Trong số các nguồn nhau thai động vật, nhau thai heo được các nhà khoa học đánh giá là nguồn nhau gần gũi và an toàn nhất với cơ thể người. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, về mặt hiệu quả, không có sự khác biệt đáng kể giữa chiết xuất nhau thai heo và chiết xuất nhau thai người. Theo các nhà nghiên cứu, chiết xuất từ nhau thai heo so với nhau thai người có sự tương đồng trên 90% về ADN và rất tương thích hơn với cơ thể người, do vậy cơ thể sẽ dễ hấp thụ hơn so với các chiết xuất nhau thai khác.

Tinh Chất Nhau Thai heo Dr Select Placenta 300000

Tinh Chất Nhau Thai heo Dr Select Placenta 300000

Tinh chất nhau thai Dr Select Placenta 300000 là nước uống nhau thai heo được thu hoạch từ những trang trại sạch dưới sự quản lý nghiêm ngặt tuyệt đối. Tinh chất nhau thai Dr Select có cấu trúc phân tử tương đồng với con người nên khả năng tương thích và hấp thụ dễ dàng vào cơ thể.

Đặc biệt, tinh chất nhau thai Dr Select Placenta có hàm lượng cao đến 300000mg nên khả năng phục hồi làn da rất nhanh chóng. Nó giúp làm đầy lớp đệm ở bề mặt da, làm cho những vùng da quanh mắt, quanh miệng nhăn nheo trở nên đầy đặn và căng mịn. Những sắc tố melanin ở lớp biểu bì da sẽ được phóng thích, làm mờ dần đốm nâu và đều màu da. Làn da sẽ trở nên căng mịn, hồng hào hơn.

Nghe đến nhau thai heo, chúng ta cứ nghĩ là nó sẽ tanh, khó uống với dạng nước bổ sung như thế này. Nhưng nhà sản xuất Excelity thực sự thành công trong khả năng giảm thiểu tối da mùi tanh của nhau thai heo mà không làm phá hủy các thành phần hoạt chất trong nó. Trong quá trình sản xuất và thành phẩm trước khi đưa ra thị trường, những sản phẩm tinh chất nhau thai Dr Select Placenta 300000 phải trải qua nhiều đợt kiểm tra đạt chuẩn và thực sự an toàn tuyệt đối khi nó không hề chứa hormone gây ra tác dụng phụ.

Dr Select Placenta  là một thức uống dưỡng da thật hoàn hảo khi được pha trộn cùng với 71 loại thực phẩm lên men, đó là những thực vật hoang dã tự nhiên, trái cây, ngũ cốc, nấm hay rong biển… Thực phẩm lên men chứa một lượng enzyme chống lão hóa từ bên trong cơ thể, nó được bổ sung dưỡng chất, cân bằng cơ thể hỗ trợ cho sức khỏe và vẻ trẻ đẹp từ bên trong từ những nguyên liệu thật sự thiên nhiên.

71 loại thực vật lên men có trong tinh chất nhau thai Dr Select Placenta 300000
71 loại thực vật lên men có trong tinh chất nhau thai Dr Select Placenta 300000

Ngoài những thực phẩm cần thiết cho sức khỏe và làn da, Dr.Select còn kết hợp những enzyme, vitamin và dưỡng chất có trong rượu vang, tổ yến, collagen, acid hyaluronic, elastin, proteoglycans… mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện vấn đề về da khác nhau.

  • Trans-resveratrol là một chất miễn dịch có trong rượu vang đỏ, chống oxy toàn diện cơ thể từ trong ra ngoài.
  • Yến sào (là thành phân mới bổ sung chỉ có ở Dr.Select Placenta 300000) được chứa thành phần “axit sialic” giúp bổ âm, tăng cường hocmone nữ giúp đẹp da, tăng cường lực lượng miễn dịch cho cơ thể đồng thời enzyme là để tăng tỷ lệ hấp thụ collagen hiệu quả.
  • Collagen trong cơ thể bắt đầu giảm mạnh từ những năm 40, nó vẻ đẹp và nguồn gốc của sức khỏe nên rất cần được bổ sung mỗi ngày để duy trì vẻ đẹp thanh xuân.
  • Acid Hyaluronic giúp giữ nước trên bề mặt da, khiến da chúng ta luôn mịn màng, căng mịn.
  • Elastin là mạng lưới được hình thành cùng với collagen, vì nó có một chức năng bám dính các sợi collagen.
  • Proteoglycan giúp lấp đầy khoảng cách của các sợi collagen, để ngăn chặn sự bốc hơi và chảy nước.
  • Ceramide trái cây có trong các lớp sừng của con người, của bọt biển

CÔNG DỤNG Tinh chất nhau thai Dr Select Placenta 300000

  1. Phục hồi làn da lão hóa sâu, ngăn ngừa quá trình lão hóa, ngăn ngừa oxy hóa bằng cách trung hòa các gốc tự do.
  2. Giúp làm da căng đầy, mịn màng, chống chảy xệ và nhăn nheo, đặc biệt là các vết nhăn khóe mắt và khóe miệng.
  3. Ngăn ngừa sự hình thành sắc tố đen gây ra sạm nám da đồng thời làm mờ dần mảng da nám từ trong ra ngoài, xóa tan những đốm nâu làm đều màu da.
  4. Tăng cường sức đề kháng cho làn da, cải thiện hệ miễn dịch, giúp da tránh được những nốt mụn không đáng có.
  5. Tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch trong cơ thể giúp chống lại bệnh tật.
  6. Ngăn ngừa xơ vữa động mạch vì nhau thai heo tăng cường sản sinh estrogen, đồng thời làm giảm lượg cholesterol và oxy hoạt tính, nguyên nhân gây xơ vữa động mạch.
  7. Giúp cho gan khỏe mạnh hơn, tăng cường chức năng gan, rất hiệu quả đối với viêm gan siêu vi hay viêm gan do bia rượu.
  8. Giúp cơ thể thêm cường tráng, hấp dẫn, tăng cường sức mạnh cơ bắp, giúp các cơ được săn chắc và ổn định các khớp.
  9. Tăng cường sự trao đổi chất (BMR), thúc đẩy sự tiêu hao năng lượng cho các hoạt động của cơ thể như tim mạch, trí não, gan, thận, cơ bắp, thần kinh và các cơ quan khác.
  10. Tác dụng nâng ngực, tăng tuần hoàn máu, làm trẻ hóa tế bào, giúp phát triển tuyến vú, làm cho ngực nở và săn chắc hơn.
  11. Mang lại vóc dáng đẹp và cân đối
  12. Giảm đau bụng kinh, giảm các triệu chứng khó chịu thời kỳ mãn kinh, cải thiện tình trạng cân bằng hooc-môn và giảm thiểu triệu chứng đau bụng phụ nữ. Kích thích bài tiết estrogen và làm giảm các triệu chứng khó chịu thời kỳ mãn kinh.

 

Thành phần tinh chất nhau thai Dr Select Placenta 300000 Drink cung cấp mỗi ngày 15ml:

Năng lượng: 20.5kcal / Protein: 0.36g / Lipid: 0g / Carbohydrates: 5.48g / Sodium: 15.4mg
Tinh chất nhau thai heo: 9,000mg cùng với Collagen, Tổ yến, chiết xuất 71 loại thực vật lên men, Proteoglycan, Hyaluronic acid, chiết xuất rượu vang, Eslatin…

Hướng dẫn sử dụng Tinh chất nhau thai Dr Select Placenta 300000:

  • Mỗi ngày 1 gói 15g uống đặc hoặc pha loãng tùy sở thích.
  •  Dr Select Placenta dạng gói mang đi du lịch hay đi làm đều được.
Scroll
phone Nhắn tin Facebook